แหล่งรวมไลฟ์สไตล์สำหรับคนรัก(ทุก)การผจญภัยที่ไม่ควรพลาด!

เอาใจสายลุยกับฟังก์ชั่นที่ใช้งานได้ ตั้งแต่เข้าป่า ไปจนถึงกลับมาใช้ชีวิตในเมือง
04.03.2020
2152
Shares






ในปัจจุบันหลายคนเลือกที่จะหนีจากความเป็นเมืองไปสู่ธรรมชาติ
นอกจากเรื่องของการวางแผน การจัดทริป และการเตรียมตัวสำหรับการเดินทาง อีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญ (และลืมไม่ได้) นั่นคือ เสื้อผ้า ข้าวของ อุปกรณ์เครื่องใช้ต่างๆ ก็ถือว่าขาดไม่ได้เช่นกัน STREAM TRAIL OUTFITTERS BANGKOK คืออีกหนึ่งโลเคชั่นที่ LOOKER GUIDE ไม่อยากให้พลาด!!!

 

เริ่มต้นจากกระเป๋า SIGNATURE แข็งแรงทนทาน โดยมีฟังก์ชั่นเด่นๆ คือใช้วัสดุที่ป้องกันน้ำได้ 100% เป็นกระเป๋าที่ใช้งานได้ทุกโอกาส ปรับดีไซน์ให้เป็นกระเป๋าที่ทุกคนสามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวัน ไม่เฉพาะใช้ตอนไปเที่ยวเท่านั้น อย่างเช่นกระเป๋าหนึ่งใบ อาจเป็นได้ตั้งแต่การใส่โน้ตบุ๊ค ใส่กล้องถ่ายรูป พกไปยิม หรือแม้แต่หิ้วไปทำงาน และในช่วงวันหยุดยังสามารถปรับเปลี่ยนไปเป็นกระเป๋าสำหรับเดินป่าหรือการ CAMPING ได้นั่นเอง

 








นอกจากกระเป๋าแล้ว ภายในร้านยังเต็มไปด้วย ACCESSORIES ชิ้นเล็กชิ้นน้อยมากมาย ตั้งแต่พวงกุญแจเล็กๆ ที่เขี่ยบุหรี่แบบพกพา สมุดบันทึก แก้วน้ำ เบ็ดตกปลา เก้าอี้ และเสื้อผ้า ถือเป็นการรวมเอาความชอบของสายลุยผจญภัย ให้เข้ากับดีไซน์ร่วมสมัยและใช้ได้จริงตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน 

 







***PLEASE NOTE*** 

สำหรับไอเท็มภายในร้าน (ถนน ดวงพิทักษ์) ตอนนี้ หากใครมีทริปในใจ แนะนำให้รีบไป เพราะไอเท็มมากกว่าครึ่งนั้น SALE เริ่มต้นตั้งแต่ 50% และสูงสุดกว่า 70% เรียกว่าเท่ได้ครบทุกฟังก์ชั่นแบบสุดคุ้ม!

หรือสำหรับช่วงนี้...การช้อปปิ้งทางออนไลน์ ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดี สามารถตามไปดูข้าวของน่าซื้อกันได้ที่นี่เลย >> FACEBOOK: STREAMTRAILTHAILAND    

----------------




FOR MORE INFO.

"STREAM TRAIL 
OUTFITTERS BANGKOK"

66/2 SOI DUANGPITAK, SUKHUMVIT RD. BANGKOK 
 
STORE HOURS
11:00 - 20:00 
OPEN EVERYDAY *EXCEPT* MONDAY

WWW.STREAMTRAIL.NET & FACEBOOK: STREAMTRAILTHAILAND



#CheezeLooker #LOOKER #LOOKERGUIDE #ONLINE #04 #STREAMTRAILTHAILAND